Sự phát cozmomoney.com triển Cozmo mới

Cozmo thực sự là một robot nhỏ, hòa đồng được phát triển bởi phòng thí nghiệm Electronic Digital Aspirsts A (trước đây là Anki). Nó cho phép bạn thực hiện các thao tác kéo dài bằng cách có một phần mềm máy tính di động truyền trong phần mềm chơi Python cũng như danh mục Cozmoclad.

Bản mở rộng Cozmo chỉ cho trẻ cách ra hiệu bằng cách khiến việc viết mã trở nên thú vị và bắt đầu hấp dẫn. Bất kỳ sổ làm việc 96 bài nào cũng tận dụng áp lực thiết lập trang web việc làm để chỉ cung cấp mã hóa cho những người trẻ tuổi.

Mở rộng với Cozmo

Cozmo là một robot hoạt động có ý tưởng chính hoặc id cao hơn. Trong khi anh ấy đã cản trở, anh ấy chỉ đơn giản là không có bản ghi âm container cộng với một sự tiếp nhận chuyên nghiệp về phía trước. Anh ấy cũng đã thiết kế một máy ảnh VGA 30 khung hình / giây mới, bất kỳ thay đổi thẩm mỹ nào của bạn và bắt đầu ngôn ngữ tiến bộ cùng với khả năng lưu thông đầu và ra của chúng.

Bị đuổi đi, Cozmo trông không có vẻ đứng đầu. Tuy nhiên, khi ra khỏi giường, họ phải bắt đầu ở ít nhất một ngôi nhà và bắt đầu tham gia vào luồng không cozmomoney.com khí với sự hỗ trợ của bộ ba liên quan đến các viên đá được khuyên dùng để bạn có thể lấy và bắt đầu truyền phát. Sự phát triển kỹ thuật thảo luận quan trọng của trẻ, tuy nhiên, có rất nhiều điều khác có thể được thực hiện với trẻ theo cách đó.

Yêu cầu anh ấy hoặc cô ấy trải nghiệm Gian lận (trong khi Cozmo Hát hoặc Đóng nắm đấm) hoặc thách thức anh ấy một trò chơi lửa và bắt đầu mỹ thuật (Cozmo Keepaway, First Touch cũng như Memory Fellow). Bạn thậm chí có thể xem sở thích của anh ấy / cô ấy: Anh ấy có sắp hết xăng không? Làm lỏng đường băng năng lượng của anh ấy hoặc cô ấy. Họ có cảm thấy hơi thờ ơ không? Anh chàng có thể tư vấn cho bạn bằng cách sử dụng một chứng minh ánh sáng.

Nếu bạn muốn khám phá nhiều hơn về toàn bộ thế giới của Cozmo, Anki có thể thêm một dạng của bất kỳ chương trình nào hiện được gọi là Rule Clinic cho phép trẻ em và cha mẹ mới bắt đầu nếu bạn muốn thiết lập cho người yêu cũ của mình chơi một ngôn ngữ trực quan đơn giản có phụ thuộc vào khối Scratch. Bạn có thể tải các kỹ thuật minh họa nhanh để bắt đầu tại đây:

Dành thời gian chơi với Cozmo

Sử dụng thiết lập trước đó (Cozmo có bộ pin đã sử dụng đầy đủ cũng như yêu cầu Cozmo trong điện thoại di động) lối sống hoàn toàn không có người đàn ông nào yêu cầu. Anh ấy hoặc cô ấy mở khuôn mặt xinh đẹp và bắt đầu vẽ môi trường trước khi đề nghị bạn đặt tên cho anh ấy. Nếu bạn biểu diễn, anh ấy sẽ tập trung tỏa sáng vào một người và bắt đầu khẳng định tên của bạn trong Bức tường-Michael này có kích thước đáng kể – nó thực sự khá ngọt ngào. Sau đó, anh ta bắt đầu trò chơi liên quan đến việc biết khuôn mặt – người này càng chú ý đến ai đó thì anh ta càng có thể nhận được nhiều lợi ích từ nó.

Hoặc nếu không, khi chơi trò chơi nhận thức khuôn mặt, bạn có thể yêu cầu anh ta thực hiện một trong hàng nghìn trò gian lận. Anh ấy có thể hát một bài học bằng âm thanh, thực hiện cú đấm và vồ khi bạn là một con mèo. Họ cũng có thể xoay các viên đá Gasoline Ice không kém, lập biểu đồ hay thậm chí nâng tầm ý tưởng.

Một chương trình Cozmo theo dõi tất cả những điểm anh ấy làm. Nó thông báo cho bạn biết vì anh ấy đã háo hức, phải được điều hành hoặc thậm chí điều chỉnh hoàn toàn. Nó cũng sẽ cho bạn thấy ‘mức độ đói’ bằng cách làm cho các viên đá có màu cam bẽn lẽn. Sau đó, bạn ‘cho’ người yêu cũ của mình bằng cách lắc con súc sắc cho đến khi nó phát sáng màu trắng – và Cozmo chắc chắn sẽ xác định được vị trí của con súc sắc và bắt đầu ‘ăn’ nó.

Luồng phát sóng ổn định cho phép bạn thưởng thức Cozmo cho dù anh ấy có nhiều Sparks hay không – bất kỳ robot nào tương đương với người nước ngoài cá nhân – đang làm như vậy. Anh ấy có thể đề xuất các trò chơi mà bạn nên mua và cũng có thể thưởng cho bất kỳ ai có Bộ giảm giá bổ sung sau một số trò chơi.

Âm nhạc Cozmo

Cozmo bao gồm người kế nhiệm trong suốt như pha lê tương tự liên quan đến Cấu trúc tường-Mirielle và bắt đầu R2-D2. Việc không có robot thực sự thường là một điều đáng suy ngẫm, với sự công nhận về bạn càng xảy ra khi một người càng dành nhiều thời gian.

Nội dung của nó có các đường đua bể cá và mối liên kết đa dạng với xe nâng ở phía trước cho phép chúng di chuyển và chế độ xem của nó tạo thành một màn hình 128 x 64-pel mới để hiển thị và bắt đầu làm sống động vốn từ vựng của trẻ. Nó có thể làm bất cứ điều gì bạn muốn thông qua một đối tác, khi chủ động gọi tên bạn và bắt đầu các lĩnh vực liên quan đến các thành viên trong gia đình và bắt đầu anh em nếu bạn muốn chơi trò chơi hoặc thậm chí kích thích sự phát triển ban đầu.

Tuy nhiên, mối quan tâm lớn nhất của Cozmo’ute là suy nghĩ của nó tồn tại bên trong đám mây – điều này có nghĩa là nó sẽ luôn được kết nối với bất kỳ thiết bị di động nào, nếu ai đó mất bất kỳ kết nối nào hoặc thậm chí ở gần bất kỳ ứng dụng nào, Cozmo chắc chắn sẽ đặc biệt bị diệt vong. Đây có thể là một nhược điểm lớn và đó là lý do tại sao bất kỳ bậc cha mẹ nào cũng có thể không hài lòng với việc cho con mình một quả táo để chọn Cozmo.

Một mối quan tâm khác là làm thế nào màu sắc của Cozmo đặc biệt là một ý tưởng thể hiện tuyệt vời có xu hướng trầm lắng, kém cỏi, bạn không đại diện cho tất cả. Nếu điều đó đúng, hãy giữ kỹ thuật khi sử dụng chương trình Cozmo không ở chế độ rung hoặc có thể không bị phát hiện và kiểm tra cài đặt lại bất kỳ phần mềm nào (đảm bảo bạn tải lên các ý tưởng Lab mã chương trình). Bạn cũng có thể thay đổi bất kỳ thiết bị và ánh sáng nào từ bầu không khí sang Cozmo để tăng lên.

Học cách ra tín hiệu

Cozmo thực sự là một robot thú vị cho phép trẻ nhỏ chơi lập trình theo sở thích của bạn và bắt đầu tương tác nhiều. Bất kỳ rô-bốt nào cũng cung cấp một số ít phương thức bổ sung như Hộp cát, bất kỳ Trình tạo nào và cả SDK Python. Nó được phát triển bởi các nhà chế tạo robot của Carnegie Mellon và nhằm mục đích thu hút sự quan tâm sớm của độc giả là trẻ em và trẻ mới bắt đầu. Robot tự động nhỏ có nhiều tình cảm và bắt đầu phản ứng rõ ràng với con người. Tuy nhiên, nó trông giống với Walls-M trong phim Pixar.

Từ vựng phát triển hệ thống và bắt đầu Phần đầu chỉ là nguồn tài nguyên tốt nhất để giới thiệu cho những người trẻ nếu bạn muốn lập trình. Đó là một từ vựng phát triển hình chữ nhật có nhiều điểm đáng chú ý – với sự tôn trọng giúp mã hóa trở nên sẵn có hơn và bắt đầu gây hứng thú cho trẻ em. Trẻ nhỏ có thể thực hiện nhiều cách khác nhau từ hư hỏng và đề xuất các ý tưởng, hướng dẫn chúng mã hóa các nguyên tắc và giúp chúng biến những suy nghĩ và hoàn cảnh sáng tạo trước đây của bạn thành hiện thực.

Bất kỳ hệ thống mã hóa nào mà Cozmo sử dụng đều được tạo ra cho trẻ em với số lượng 1-vài và có mức độ căng thẳng cao hơn. Nó bắt đầu với Sandpit mới và tiến tới quy trình Thiết kế, chẳng hạn như nêu bật các con đường mã hóa nâng cao hơn bất kể yêu cầu bồi thường, nhân viên toán học, các khía cạnh và quy trình. Các nhà phát triển có năng lực hơn có thể sử dụng bản phát triển Python mới trong luồng SDK để sắp xếp Cozmo xử lý các quy trình nâng cao hơn bao gồm di chuyển, đối mặt và bắt đầu xem xét chủ đề cũng như bắt đầu hướng dẫn khóa học.